Đăng bởi: vietspaces | Tháng Tư 15, 2007

NHỮNG CUỘC TÌNH ĐÃ ĐI QUA ĐỜI TÔI

Hổng phải tui đâu, mà tui chép từ blog khác, hehe.  Thanks Vương Quang Thái’s blog

Từng có người con gái nguyện cùng tôi đi về nơi tận cùng thế giới : ” Không trả nợ cho bà, bà giết mày rồi chết cũng ko ân hận”

Từng có người con gái cùng tôi hẹn ước đến kiếp sau : “Muốn kua chị mày đấy hả ? Kiếp sau đi cưng”

Từng có người con gái cam nguyện vì tôi mà chết : “Làm bạn gái của anh hả ? Tui thà chết còn hơn”

Từng có 1 người con gái lo lắng cho tôi : ” Dạo này anh khoẻ hông ? Tưởng die lâu rồi chứ”

Và từng có người con gái dạy tôi về tam tòng, tứ đức : “Tam tòng” là vợ đi đâu phải đi theo. Vợ nói gì phải nghe theo. Vợ bảo gì phải làm theo. “Tứ đức” là khi vợ trang điểm phải kiên nhẫn ngồi chờ, không được giục giã. Ngày sinh nhật vợ phải nhớ cho kỹ. Vợ ca cải lương phải lặng im mà thưởng thức âm nhạc. Vợ đi shopping phải tỏ ra mình là người hào phóng, dù trong bụng có tiếc đi nữa!

Eo ơi ….


Responses

  1. chời chời…may mà mới đi ngang chớ đi song song chắc tiêu lâu rồi đó🙂


Gửi phản hồi

Danh mục

